- ข้อเสียของเครือข่าย D-tac.
เป็นลูกค้าสมัยตอนอนุบาลเลยก็ว่าได้
บริการและความพึงพอใจ แต่ก่อนให้ 5 เต็ม ปัจจุบันให้ 1 เลย เนื่องจากใช้รายเดือน โทรจนเกินวงเงิน จึงถูกตัดการโทรออก โทรออกไม่ได้เป็นเวลา 1 วัน ตอนแรกก็ไม่หงุดหงิดค่ะ แต่มันเริ่มหงุดตั้งแต่โทรออก แล้วมีข้อความเสียงอัตโนมัติว่า..ขณะนี้คุณมียอดเกินวงเงิน กรุณาโทร*188823 กดโทรออก เราก็กดโทรตามที่บอก แล้วก็ได้รับข้อความเสียงอัตโนมัติเช่นเคย เราก็เลือกกำหนดวงเงิน พอสักพักก็.. คุณไม่สามารถทำรายการได้ กรุณาโทร 1678 ตุ๊ดๆ..ตัดสายอัตโนมัติ (อ่าวพอโทร 1678ก็บอกให้โทร *188823 พอโทร *188823 ก็บอกให้โทรกลับ 1678) จะให้โทรกลับไปกลับมาทำไม แล้วเบอร์1678 ตอนแรกก็โทรติดยากมาก แถมยังบอกว่าตอนนี้มีผู้ใช้บริการจำนวนมาก โปรดติดต่อโดยส่งข้อความกลับมาที่ 1678 แฟนเราโทรไม่ติด 10 รอบ เลยส่งข้อความ เราก็ให้แฟนพิมพ์กลับไปว่าเปิดวงเงิน ข้อความก็ตีกลับมาว่าทำรายการเรียบร้อยแล้ว เราก็รีเครื่อง รออยู่ข้ามคืนตื่นมาก็ยังโทรออกไม่ได้เหมือนเดิม หงุดหงิดมากขึ้น พอเช้าก็เอาเครื่องเพื่อนโทรไป1678 กด 0 กด 2 เจอพนักงาน ตอบว่ารอสักพักเราทำรายการเสร็จเรียบร้อยแล้วค่ะ กรุณาเปิด -ปิดเครื่องใหม่ เปิดปิดเครื่อง 4-5 รอบ ก็ไม่สามารถโทรออกได้เหมือนเดิม ความพยายามและความโมโหก็เริ่มมากขึ้น พอดีทางผ่านแวะโลตัสเอกตร้ามีศูนย์ดีเทคน้อยอยู่ ลูกค้าเยอะมากเราก็ตะโกนถามพนักงาน พนักงานก็บอกให้โทรหาศูนย์เลยค่ะ พร้อมเสียงที่น่ากลัว น่ายักษ์ เพราะลูกค้าเยอะ เหมือนปัดๆงานไปให้ศูนย์รับผิดชอบอย่างเดียว เราก็คิดว่าไม่อยากหัวเสียอีกแล้ว ไปศูนย์เซ็นทรัลก็ได้ พอไปคิว 9 คิวนั่งรอนานยิ่งกว่าการจัดฟัน 2 ชม. เสียเวลามากกกกกกก
สุดท้ายย.. ไงต่อเดี่ยวมาบอกต่อ
ไม่ต้องการให้ศูนย์รับผิดชอบ ไม่ต้องการให้ทำอะไร แค่
1.เบอร์ 1678 จ้างพนักงานหรือซื้อโทรศีพท์ไว้รับสายเพิ่มได้ไหมค่ะ ตังค์ก็เยอะ ยังเหมือนสมัยก่อน ไม่ปรับปรุงเลย
2. ขยายวงเงิน *188823 ทำมาเพื่ออะไรค่ะ สุดท้ายให้โทรกลับ 1678 อยู่ดี
3.ช่วยรอบคอบกับระบบได้ไหมค่ะ เรื่องเล็กแค่นี้ ทำไมต้องทำให้คนที่ใช้บริการเสียเวลา และความเครียดด้วยย
ข้อเสียเกี่ยวกับบริการ Dtac โมโห เสียเวลา มากๆๆๆ
เป็นลูกค้าสมัยตอนอนุบาลเลยก็ว่าได้
บริการและความพึงพอใจ แต่ก่อนให้ 5 เต็ม ปัจจุบันให้ 1 เลย เนื่องจากใช้รายเดือน โทรจนเกินวงเงิน จึงถูกตัดการโทรออก โทรออกไม่ได้เป็นเวลา 1 วัน ตอนแรกก็ไม่หงุดหงิดค่ะ แต่มันเริ่มหงุดตั้งแต่โทรออก แล้วมีข้อความเสียงอัตโนมัติว่า..ขณะนี้คุณมียอดเกินวงเงิน กรุณาโทร*188823 กดโทรออก เราก็กดโทรตามที่บอก แล้วก็ได้รับข้อความเสียงอัตโนมัติเช่นเคย เราก็เลือกกำหนดวงเงิน พอสักพักก็.. คุณไม่สามารถทำรายการได้ กรุณาโทร 1678 ตุ๊ดๆ..ตัดสายอัตโนมัติ (อ่าวพอโทร 1678ก็บอกให้โทร *188823 พอโทร *188823 ก็บอกให้โทรกลับ 1678) จะให้โทรกลับไปกลับมาทำไม แล้วเบอร์1678 ตอนแรกก็โทรติดยากมาก แถมยังบอกว่าตอนนี้มีผู้ใช้บริการจำนวนมาก โปรดติดต่อโดยส่งข้อความกลับมาที่ 1678 แฟนเราโทรไม่ติด 10 รอบ เลยส่งข้อความ เราก็ให้แฟนพิมพ์กลับไปว่าเปิดวงเงิน ข้อความก็ตีกลับมาว่าทำรายการเรียบร้อยแล้ว เราก็รีเครื่อง รออยู่ข้ามคืนตื่นมาก็ยังโทรออกไม่ได้เหมือนเดิม หงุดหงิดมากขึ้น พอเช้าก็เอาเครื่องเพื่อนโทรไป1678 กด 0 กด 2 เจอพนักงาน ตอบว่ารอสักพักเราทำรายการเสร็จเรียบร้อยแล้วค่ะ กรุณาเปิด -ปิดเครื่องใหม่ เปิดปิดเครื่อง 4-5 รอบ ก็ไม่สามารถโทรออกได้เหมือนเดิม ความพยายามและความโมโหก็เริ่มมากขึ้น พอดีทางผ่านแวะโลตัสเอกตร้ามีศูนย์ดีเทคน้อยอยู่ ลูกค้าเยอะมากเราก็ตะโกนถามพนักงาน พนักงานก็บอกให้โทรหาศูนย์เลยค่ะ พร้อมเสียงที่น่ากลัว น่ายักษ์ เพราะลูกค้าเยอะ เหมือนปัดๆงานไปให้ศูนย์รับผิดชอบอย่างเดียว เราก็คิดว่าไม่อยากหัวเสียอีกแล้ว ไปศูนย์เซ็นทรัลก็ได้ พอไปคิว 9 คิวนั่งรอนานยิ่งกว่าการจัดฟัน 2 ชม. เสียเวลามากกกกกกก
สุดท้ายย.. ไงต่อเดี่ยวมาบอกต่อ
ไม่ต้องการให้ศูนย์รับผิดชอบ ไม่ต้องการให้ทำอะไร แค่
1.เบอร์ 1678 จ้างพนักงานหรือซื้อโทรศีพท์ไว้รับสายเพิ่มได้ไหมค่ะ ตังค์ก็เยอะ ยังเหมือนสมัยก่อน ไม่ปรับปรุงเลย
2. ขยายวงเงิน *188823 ทำมาเพื่ออะไรค่ะ สุดท้ายให้โทรกลับ 1678 อยู่ดี
3.ช่วยรอบคอบกับระบบได้ไหมค่ะ เรื่องเล็กแค่นี้ ทำไมต้องทำให้คนที่ใช้บริการเสียเวลา และความเครียดด้วยย